1.  Điều kiện bảo hành

 

   1.1 Thiết bị được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Chỉ bảo hành trên các lỗi hư hỏng mà Khởi Toàn đã sửa chữa/thay thế linh kiện.
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành tận nơi hay bảo hành tại Khởi Toàn theo điều kiện báo giá.

 

   1.2 Điều kiện từ chối bảo hành:

 

Đối với dịch vụ Sửa chữa:

  • Tem bảo hành bị rách, hoặc bị chỉnh sửa, tem hoặc seri đã hết hạn bảo hành.
  • Thiết bị bị tháo gỡ, sửa chữa bởi đơn vị thứ ba mà không có sự đồng ý của Khởi Toàn.
  • Thiết bị hư hỏng do lỗi sử dụng (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước…) hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

 

          Đối với dịch vụ Bảo trì:

  • Sau khi kỹ thuật của Khởi Toàn hoàn thành việc bảo trì máy móc/thiết bị, khách hàng vui lòng kiểm tra lại tình trạng máy móc/thiết bị trước khi ký xác nhận vào biên bản nghiệm thu hoặc phiếu công tác.
  • Trong vòng 36 giờ kể từ lúc khách hàng ký xác nhận nghiệm thu, nếu máy móc/thiết bị phát sinh lỗi do bảo trì thì Khởi Toàn sẽ chịu trách nhiệm khắc phục lại những lỗi này cho khách hàng.
  • Sau khi bảo trì mà máy móc/thiết bị gặp sự cố, khách hàng vui lòng quay phim hoặc chụp hình tình trạng của máy móc (nếu có thể), đồng thời cho dừng máy và báo ngay cho Khởi Toàn. Trong trường hợp Khởi Toàn khuyến nghị khách hàng cho dừng máy nhưng khách hàng vẫn để máy hoạt động thì những vấn đề phát sinh sau đó Khởi toàn sẽ không chịu trách nhiệm.

 

Đối với dịch vụ Hiệu chuẩn:

  • Không áp dụng bảo hành đối với hạn hiệu chuẩn ghi trên tem
  • Kết quả hiệu chuẩn chỉ có hiệu lực tại thời điểm hoàn thành hiệu chuẩn.
  • Các trường hợp phát sinh sai số sau hiệu chuẩn sẽ được tính như trường hợp phát sinh và sẽ có tính phí. Khởi Toàn sẽ thông báo với khách hàng về các chi phí phát sinh trước khi đến hiệu chuẩn lại hoặc hiệu chuẩn tại Khởi Toàn, theo từng trường hợp cụ thể.

 

Đối với dịch vụ Đào tạo, Tư vấn:

  • Không áp dụng bảo hành đối với các dịch vụ Đào tạo, Tư vấn

 

2.  Thời hạn bảo hành

+ Thời hạn bảo hành đối với dịch vụ sửa chữa là 03 – 06 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị.

+ Thời hạn bảo hành cụ thể đã được ghi chú trên bảng báo giá.

 

3.  Thời gian thực hiện bảo hành

     Thời gian thực hiện bảo hành tùy thuộc vào mức độ sẵn có của thiết bị /linh kiện thay thế (nếu có). Bộ phận dịch vụ khách hàng của Khởi Toàn sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng các thông tin liên quan, Khởi Toàn sẽ theo dõi và thông báo kết quả sớm nhất cho quý khách sau khi thiết bị đã bảo hành xong.

 

4.  Địa điểm bảo hành

       + Bảo hành được thực hiện tại Khởi Toàn hoặc hiện trường, theo điều kiện báo giá.

      + Đối với các yêu cầu bảo hành tận nơi nhưng địa điểm xa (khoảng cách hơn 150 km), Quý Khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh do đi lại như: vé máy bay / tàu / xe, phòng khách sạn, dịch vụ ăn uống...